ประกาศเทศบาลตำบลดอนยายหอม เรื่อง การเปิดการเรียน การสอน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลดอนยายหอม

 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศเทศบาลตำบลดอนยายหอม เรื่อง การเปิดการเรียนการสอน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลดอนยายหอม
ตามที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลดอนยายหอม จะดำเนินการเปิดการเรียนการสอนภาค เรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ตั้งแต่วันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ถึง ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ นั้น
จังหวัดนครปฐมได้มีประกาศฉบับที่ ๗ / ๒๕๖๕ ลงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๖๕ เรื่องผ่อนคลายมาตรการควบคุมแบบบูรณาการเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา. 2019
(COVD . - 19) ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ข้อ ๓ มาตรการการเปิดภาคเรียน ให้โรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาทุกประเภท ให้สามารถใช้อาคารหรีอสถานที่ เพื่อการจัดการเรียนการสอน การสอบ การฝึกอบรมใดๆ ทั้งนี้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลดอนยายหอม ยังไม่สามารถเปิดการเรียนการสอน ณ สถานที่ตั้ง (On Site) ได้ เพราะอยู่ในขั้นนตอนการดำเนินการประเมินตามมาตรการเปิดการเรียนการสอน ณ สถานที่ตั้ง (On Sitel)
เทศบาลตำบลดอนยายหอม ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยทางสุขภาพ และเฝ้าระวังป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ให้กับนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลหอม จึงได้จัดการเรียนการสอนแบบ On Hand คือการให้ใบงานหรือแบบฝึกหัดกลับไปทำและขอความร่วมมือผู้ปกครองทุกท่านคอยช่วยเหลือให้นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ ๑๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
 
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง